Ads End Post

Tin tức mới

Khóa Chống Trộm Xe Máy Quy Nhơn, Bình Định 0906445443

Sửa Khóa Đông Quy Nhơn-Nhật Phương Anh Key  0906445443-0962155100

















Hiện nay việc sử dụng thiết bị chống trộm xe máy một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm là một điều được nhiều người quan tâm. Vậy tại sao thiết bị chống trộm xe thì nhiều nhưng xe vẫn cứ mất?

Mất xe thì có nhiều lý do, đa phần là do chủ quản, lơ là, do bọn trộm đã phục sẵn một điểm nào đó mà người dân thường lơ là như những nơi mua bán đông người, không có chỗ để xe, không có nhân viên trông xe hoặc một phần nữa là không rành rõi và hiểu biết về xe nên cứ nghĩ ổn khóa xe cứ xuống xe khóa cổ là an toàn. Nhưng đó là một khái niệm sai vì khóa cổ chỉ cần một tác động ko cần mạnh lắm thì chốt khóa cổ đã bị gảy và coi như khóa đã bị vô hiệu hóa
Vậy tại sao một bộ phận người dân có xe máy lại không trang bị hệ thống chống trộm cho xe?

- Có nhiều lý do dẫn đến việc người dân không lắp chống trộm, một số sợ khi lắp sẽ bị cắt dây, mổ dây như vậy xe sẽ bị "mất zin" và tiếp xúc không tốt về sau.

Tuy nhiên với những phân vân đó, một khi mất xe thì mọi người lại tiếc xe hơn là tiếc sợi dây hay giắc cắm trong xe "mât zin".

Nếu khách hàng chưa tin tưởng có thể ghé facebook của Sửa khóa Đông Quy Nhơn chúng tôi lắp khóa Iby chống trộm xe máy với hơn 200 chiếc rồi. Chưa thấy khách hàng nào phàn nàn về chất lượng của Iby chỉ có khách hàng ghé làm chìa khóa cảm ơn, nhờ Iby mà trộm sợ quá bỏ chạy, thế là còn xe để chạy. Facebook: Nhật Phương Anh Key.

Khi quý khách cần một nơi cung cấp thiết bị chống trộm chuyên nghiệp, chúng tôi xin phục vụ mời liên hệ: Sửa Khóa ĐÔNG Quy Nhơn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình luôn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chống trộm tốt nhất.


Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike  là người bạn thân thiết giúp bảo vệ an toàn cho chiếc xe của bạn với công nghệ RFID thông minh, tuyệt đối an toàn, ổn định và siêu tiết kiệm điện. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của chiếc xe thân yêu.

Ổ khóa từ thông minh chống trộm xe máy iKY bike
Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike thông minh – Khóa điện từ

Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho chiếc xe của bạn cùng với những dịch vụ hỗ trợ tận tình nhất!

Tại sao bạn nên sử dụng ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike thông minh – khóa điện từ

“Trộm bẻ khóa SH chưa đầy 3s”, “Bẻ khóa xe tay ga chỉ trong 10s”, “Liều lĩnh trộm xe máy giữa trưa”, “Bẻ khóa xe máy trong 5s giữa chốn đông người”,… là những tin tức bạn thấy hàng ngày?

Bạn thường hay ghé vào các cửa hàng mua đồ trong chốc lát nhưng chỉ khóa cổ xe máy và lo lắng không biết liệu như vậy đã an toàn chưa?

Những câu chuyện, tình huống trên là những sự việc xảy ra hàng ngày mà bạn có thể gặp phải, chỉ một chút lơ là và thiếu cảnh giác, chiếc xe máy của bạn có thể bị kẻ gian lấy cắp trong giây lát. Hãy để chúng tôi đồng hành giúp bạn hoàn toàn yên tâm bảo vệ chiếc xe thân yêu trên các nẻo đường nhé!


 Đặc điểm nổi bật – Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike thông minh

Ổ khóa xe máy iKY bike được nghiên cứu, phát triển và sản xuất chính hãng bởi Cty Cổ phần Công nghệ tiện ích Thông minh.
Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike là người bạn giúp bảo vệ chiếc xe thân yêu của bạn an toàn trước các xâm hại trái phép.
Khóa từ chống trộm xe máy tiêu thụ điện năng rất ít, giúp bạn hoàn toàn yên tâm không bị ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe và hết pin đột ngột.
iKY bike áp dụng công nghệ nhận dạng không dây  RFID thông minh, ưu việt, độ bảo mật cao. Thiết bị hoạt động an toàn, ổn định, độ bền cao, siêu tiết kiệm điện năng, chống làm giả.
Thiết bị được nghiên cứu và thiết kế tối ưu về tính năng,  dễ dàng lắp đặt, chống thấm nước, chống cháy và va đập. Phù hợp với môi trường Việt Nam.
Chống mọi loại khóa đa năng, chống vam, đoản phá khóa: xe tự khóa khi tắt máy, có chìa khóa vẫn không mở máy được. iKY bike chỉ cho xe khởi động khi có thẻ từ nhận dạng đã được đăng ký, nếu không có thẻ từ nhận dạng, hệ thống sẽ ngắt nguồn điện và báo động ngay sau 3 giây để cảnh báo trong trường hợp mở khoá xe trái phép không có sự cho phép của chủ nhân.


Ổ khóa thông minh tự động kích hoạt chế độ khóa chống trộm khi tắt động cơ xe.
Bộ sản phẩm bao gồm 3 thẻ: 1 thẻ Master và 2 thẻ phụ.
Sự hài lòng của Khách hàng khi dùng Iky Bike
Linh kiện sử dụng chip chính hãng ST, NXP được nhập khẩu từ Mỹ. Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike đạt chứng nhận TCDLCL an toàn của Quatest3. .Được sản xuất tối ưu và hoàn hảo phù hợp với các dòng xe máy hiện nay.
Thẻ từ nhận dạng rất nhỏ gọn, với thiết kế bắt mắt có thể gắn cùng với móc khoá như một vật trang trí cá tính.
Ưu điểm ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike – khóa điện từ so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường

Ổ khóa từ hoạt động ổn định và tiết kiệm điện, không làm ảnh hưởng đến ắc qui và nguồn điện như các loại sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.
iKY bike có độ bảo mật rất cao không như những sản phẩm khóa từ chống trộm kém chất lượng của Trung Quốc.
Đặc biệt chủ xe chẳng may làm mất thẻ chip phụ, có thể dùng thẻ Master để tự hủy mã thẻ (đề phòng thẻ chip phụ rơi vào tay kẻ xấu) sau đó cho thẻ phụ còn lại nhận mã thẻ mới. Kẻ xấu dù có lấy được thẻ chip bị rơi cũng không thể dùng để mở khóa và nổ máy được xe bạn. Các thao tác thực hiện đơn giản (trong 30s), không như những loại khóa từ xe máy khác trên thị trường, muốn hủy mã thẻ bị mất phải thao tác rất phức tạp và tốn thời gian, tiền bạc.
Khi xe dừng đèn đỏ, chủ xe có thể tắt máy và bật lại mà không cần phải quẹt lại thẻ từ, iKY bike được cấu hình thông minh để tiện cho các chủ xe có thể dễ dàng tắt máy và bật lại (trong 2 giây) giúp xe tiết kiệm xăng khi dừng xe đèn đỏ.
Nếu trong trường hợp chủ xe bị mất thẻ phụ và thẻ chính Master có thể liên hệ với ViKY để được trợ giúp và cấp lại.
Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển hoàn toàn phù hợp với môi trường và khí hậu của Việt Nam.
lap khoa chong trom o quy nhonBảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong năm đầu.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

Điện áp: 7V – 18V
Dòng điện áp tiêu thụ:
– Trạng thái bảo vệ: 0mAh
– Trạng thái báo động: 130 – 180mAh
Vỏ nhựa ABS chống cháy
Thẻ RFID EM4100, EM4200, 125kHz, 64 bit R/O

Bộ sản phẩm khóa điện xe máy iKY bike bao gồm:

Ổ khóa chống trộm xe máy iKY bike + ăngten + còi báo động.
Thẻ từ khóa: 1 thẻ chính và 2 thẻ phụ.
Phiếu bảo hành.
Sách hướng dẫn.




Không có nhận xét nào

Sửa Khóa Mở Khóa Khóa Ô Tô Quy Nhơn 24/7

🏪🏪🏪Khóa Ôtô Quy Nhơn 24/7🏪🏪🏪 619 Nguyễn Thái Học, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 590000 090 644 54 43 😍 N...