Ads End Post

Tin tức mới

SMART Key Honda SH Quy Nhơn

BẠN LÀM MẤT CHÌA KHÓA THÔNG MINH SH MỚI (SMARTKEY HONDA SH),MẤT HẾT ID THẺ NHÔM....

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé! 

Số Máy nói : 0906445443-0962155100


Khóa Nhật Phương Anh key xin giới thiệu sơ bộ về Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key​ để Quý khách hiểu thêm về xế yêu của mình.

I/Cấu tạo SmartKey Honda SH  Gồm 5 bộ phận chính:

1. Thiết bị điều khiển FOB
2. Cụm khóa thông minh
3. Bộ điều khiển khóa thông minh (SMART Control Unit)
4. Bộ vi xử lý trung tâm (ECM)
5. Hệ thống đầu kết nối khẩn cấp

***Hệ thống Khóa Thông minh Honda SMART Key​ hoạt động dựa trên cơ chế đối chiếu mã xác nhận (ID) giữa Thiết bị điều khiển FOB - Bộ điều khiển khóa thông minh - Bộ vi xử lý trung tâm(ECM) của xe.

II/​Khóa thông minh honda smart key hoạt động thế nào:


1. Khi người lái ấn vào núm khóa điện, bộ xử lí trung tâm(CPU) của Bộ điều khiển khóa thông minh sẽ được khởi động và dùng ăng-ten tích hợp bên trong bắt đầu lần lượt đối chiếu mã xác nhận với Thiết bị điều khiển FOB. Lưu ý rằng quá trình đối chiếu này chỉ diễn ra trong phạm vi trao đổi tín hiệu cho phép và khi Thiết bị điều khiển FOB được Bật (chuyển sang ON). Khi Thiết bị điều khiển FOB Tắt(chuyển sang OFF) thì dù trong phạm vi trao đổi tín hiệu quá trình đối chiếu mã xác nhận cũng không thể diễn ra.

2. Khi quá trình đối chiếu mã xác nhận giữa Thiết bị điều khiển FOB và Bộ điều khiển khóa thông minh hoàn tất, người lái có thể xoay núm khóa để Tắt/Bật khóa điện, mở khóa cổ, khóa yên xe.

3. Khi người lái xoay núm khóa điện sang vị trí Bật (ON), Bộ điều khiển khóa thông minh sẽ gửi mã xác nhận động tới Bộ vi xử lý trung tâm (ECM). Mã xác nhận(ID) này sẽ được Bộ vi xử lý trung tâm (ECM) đối chiếu với bộ mã đã được cài đặt, lưu trữ trong bộ nhớ từ trước. Khi quá trình đối chiếu hoàn tất, người lái mới có thể khởi động được động cơ.
Trong thực tế quá trình đối chiếu trên diễn ra rất nhanh chóng với độ trễ rất nhỏ.

III/Lợi ích của hệ thống Khóa Thông minh Honda SMART Key:

1.Khả năng chống trộm ưu việt
Không dùng chìa khóa(Keyless):
Phòng ngừa tối đa những can thiệp bằng ngoại lực vào lỗ khóa. Ngoài ra, nhờ cơ cấu đặc biệt của núm khóa điện, nếu không được kích hoạt bằng Thiết bị điều khiển FOB, thì dù có cố tình vặn để bẻ khóa thì cả ổ khóa sẽ chỉ xoay tròn.
Triệt tiêu nguy cơ quên chìa khóa tại ổ khóa.
Kiểm soát khởi động của động cơ bằng mã hóa(Immobilizer): Loại bỏ hoàn toàn nguy cơ khởi động động cơ bằng đấu nối trực tiếp.
Có tích hợp chức năng báo động khi xe bị di chuyển(không cần khởi động động cơ)

2.Tính tiện lợi
Người lái không cần phải tra/rút chìa vào ổ khóa mà vẫn thực hiện được toàn bộ các thao tác như Đóng/Mở khóa cổ, Bật/Tắt khóa điện mở yên xe.
Tích hợp tính năng xác định vị trí xe (Remote Response) remote nhỏ, gọn dễ mang theo hơn so với chìa khóa truyền thông.

3. Hình ảnh hiện đại
Tạm biệt với những loại chìa khóa truyền thống để chuyển Thiết bị điều khiển FOB với thiết kế sang trọng đầy tính thẩm mỹ.
Bao quanh ổ khóa điện là dải đèn LED màu xanh vừa có tác dụng soi sáng vừa nâng cao tính thẩm mỹ, ấn tượng cao cấp.

IV/Những lưu ý khi sử dụng Khóa Thông minh Honda SMART Key:
Vì đây là 1 hệ thống an ninh dành cho xe máy hoàn toàn mới, lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam nên Quý khách hàng nên chú ý theo dõi hướng dẫn của cửa hàng cũng như đọc kỹ Sách hướng dẫn sử dụng.

Đây là hệ thống an ninh kiểm soát bằng điện tử nên trong mọi trường hợp bất thường, chúng tôi khuyến cáo Quý vị khách hàng nên liên hệ với hệ thống Cửa hàng uy tín để khắc phục, tuyệt đối không tự ý thay đổi kết cấu của hệ thống.

Mã ID của Khóa Thông minh Honda SMART Key đi kèm Thiết bị điều khiển FOB có tác dụng trong các trường hợp cần mở khóa khẩn cấp hay khi cần cấp Thiết bị điều khiển FOB mới.
><><><Hiện tại Khóa Nhật Phương Anh key đã đầu tư đầy đủ máy móc chuyên dụng và phần mềm hiện đại để cấp lại mã ID và remote SmartKey Sh cho Quý khách nhanh chóng, an toàn và giá cả hợp lý nhất.

Khóa Nhật Phương Anh key TIÊN PHONG CÔNG NGHỆ - TRÁCH NHIỆM HÀNG ĐẦU - ĐẨY LÙI BÃO GIÁ!

Không có nhận xét nào

Sửa Khóa Mở Khóa Khóa Ô Tô Quy Nhơn 24/7

🏪🏪🏪Khóa Ôtô Quy Nhơn 24/7🏪🏪🏪 619 Nguyễn Thái Học, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 590000 090 644 54 43 😍 N...