Ads End Post

Tin tức mới

Làm Chìa Khóa Xe Vespa Uy Tín Giá Rẻ Quy Nhơn Bình Định 0906445443

Khóa Đông Quy Nhơn_Nhật Phương Anh Key
0906445443_0962155100


Làm chìa khóa xe Vespa, Piaggio tại nhà khi mất chìa khóa piagiio, mất chìa khóa xe vespa lx, mất chìa khóa liberty, mất chìa khóa xe Fly. Đánh lại 2 chìa khóa, làm lại được tất cả các dòng xe của hãng Piaggio: Vespa LX, GTS Super, LXie, S; Lyperty, Liberty S; Fly, Fly 2012; Zip, Vespa S, LXV, ET, LX, LXV, GT, PX, LT; ET4 - ET8, Sprint, Primavera ( Parts ), Piaggio LXV , ET , GTV, Piaggio Fly Bevely Zip X9 ...

Làm chìa khóa xe Vespa, Fly, Piaggio

Chuyên làm chìa khóa xe hãng Piaggio. Cung cấp các loại chìa khoá cho xe LX , ET , GT, Piaggio , Vespa , Liberty, Sprint nếu mất hết hai chìa khóa xin mời qúy khách gọi điện thoại qua cửa hàng để được hỗ trợ tốt nhất.


Làm lại được 2 chìa khóa gốc khi khách hàng mất hết chìa.
Nhằm hỗ Khách Hàng tại khu vực các tỉnh tìm đến được các cửa hàng chìa khóa, địa điểm làm chìa khóa uy tín. Giúp tất cả Khách Hàng giải quyết vấn đề về chìa khóa Auto của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả, giá cả hợp lý nhất. suakhoaquynhon.com trực tiếp làm việc với khách hàng, giải quyết, sửa chữa hoặc làm chìa khóa từ, chìa khóa chip, chìa khóa điện, chìa khóa remote, khóa thông minh các loại.



Làm gì khi mất hết chìa khóa từ của xe Piaggio?
Các bạn đi xe Piagiio, Vespa, Liberty, Fly từ dòng xe nhập đến dòng xe Việt Nam, lỡ có đánh mất chìa khóa nâu hoặc xanh, đen có chíp từ cũng đừng quá lo lắng; với công nghệ hiện đại như hiện nay chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục, làm chìa khóa xe vespa từ việc còn chìa cho tới mất hết chìa hoặc chìa bị hỏng không nổ máy được chúng tôi có thể giúp bạn với chi phí rẻ nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn làm lại chìa khóa xe vespa, liberty, piaggio, lx125...


Thợ làm chìa khóa chuyên nghiệp

Vespa mất hết chìa làm trực tiếp không tháo xe
THỢ KHÓA CHUYÊN NGHIỆP LÀM TRỰC TIẾP, KHÔNG THÁO XE, KHÔNG THÁO Ổ KHÓA; GIŨA CHÌA, CHÉP TỪ, CÀI ĐẶT CHÌA KHÓA REMOTE, CHÌA KHÓA THÔNG MINH HOÀN TẤT CHỈ TRONG VÒNG 30 PHÚT

Các thông tin chi tiết về chìa khóa từ xe Piaggio

Các dòng xe của hãng Piaggio sử dụng chìa khóa có gắn chíp thì trên mặt đồng hồ phải có đèn led nhấp nháy màu đỏ. Mỗi xe được cấp 2 chìa ban đầu "nâu và xanh" các loại xe của hãng piaggio chỉ cho phép sử dụng 2 -3 chìa khóa tùy theo hãng sản xuất seri của CDI.

Các vấn đề thường gặp với chìa khóa và ổ khóa Vespa, Liberty,...:

- Mất hết cả 2 chìa khóa, nếu xe Piaggio => Không thể nổ máy => Đẩy xe => Làm lại chìa | hoặc thay hết MIU, khóa, ++..
- Gắn chìa khóa nhưng đèn led (đèn code) trên ổ khóa từ vẫn sáng, chìa khóa đã bị hỏng chip từ hoặc ổ khóa bị lỗi vòng nhận từ, lỗi MIU.
=> Sửa xe, sửa khóa hoặc làm lại chìa
(Vì xe Piaggio có đèn code của hệ thống chống trộm, đèn sáng là chế độ chưa nhận từ - xe được chống trộm. Phải sử dụng đúng từ mới nổ máy được, khi gắn chìa đúng chip từ thì đèn code tắt).
- Vỏ chìa khóa bị hỏng, vỡ, nứt..., chúng ta hoàn toàn có thể thay chuôi chìa khác như chuôi gỗ, chuôi cán nhựa, nhựa trang trí đẹp, chất lượng.
- Chìa khóa bị gãy, chúng ta có thể giũa chìa mới, sau đó lấy chip từ ở chìa củ gắn vào chìa mới (chi phí cho việc cắt một chìa mới khi còn từ là 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ)

NHẬN THAY VỎ CHÌA VESPA HƯ VỎ BỌC LẠI CHÌA KHÓA

MẤT 2 CHÌA LÀM LẠI 2 CHÌA VESPA BẢO HÀNH 1 NĂM

Bạn đang phân vân, lo lắng về vấn đề sửa khóa xe Piaggio ở ngoài quá rẻ so với trong hãng?
Một vài thông tin về ổ khóa của xe Piaggio giúp bạn trả lời được vấn đề trên:
- Hãng xe Piaggio có rất nhiều chiếc được thiết kế với công nghệ khóa từ. Chìa khóa của xe Piaggio được gắn chip từ nằm trong chuôi nhựa. Nếu đúng chìa nhưng không khớp mã từ với vòng nhận mã đặt trong ổ khóa thì IC điều khiển vẫn đóng công tắc điện. Chỉ khi chúng ta dùng những chìa có chip từ chứa mã đúng với chiếc xe (vòng nhận mã nhận đúng mã) thì IC điều khiển mở công tắc điện, hệ thống khóa xe mở cho xe nổ máy.

- Khi bạn mất hết chìa khóa xe Piaggio.
+Tại trung tâm bảo hành xe Piaggio, bên hãng sẽ thay thế hoàn toàn nhiều thứ của bộ khóa xe Piaggio (bao gồm ổ khóa + 2 chìa khóa + IC + ...), mình không rõ lắm lý do nhưng có lẽ vì vấn đề bảo mật hoặc làm việc theo quy định của hãng. Một phần ở Trung Tâm Bảo Hành, Dịch Vụ, Care ... không có thợ khóa nên không thể làm chìa, phải thay thế hoàn toàn ổ mới, hoặc nhờ sự trợ giúp của thợ sửa khóa mới mở khóa và làm được chìa.
Những dòng phun xăng bên hãng thay luôn những thứ liên quan đến đánh lửa phun xăng. Phải tháo rời toàn bộ khung dàn vỏ mũ của xe để thay thế linh kiện.

+Tại cửa hàng làm chìa khóa xe Piaggio thợ khóa Nhật Phương Anh Key làm chìa khóa từ chỉ cần giải mã khóa từ trong IC xe, mở khóa xe và dũa răng chìa khóa, là bạn có 2 chìa khóa chip từ chứa đúng mã số như 2 chìa khóa theo xe.
Có thể phải tháo xe để giải mã IC, tuy nhiên thợ khóa có kinh nghiệm của Việt Anh có khả năng giải mã trực tiếp trên hệ thống điện không phải tháo xe mà vẫn có thể làm được 2 chìa khóa từ.
Bạn đang phân vân, lo lắng về vấn đề bảo mật xe Piaggio?
Ở sửa khóa Việt Anh, chúng tôi làm trực tiếp trên xe, với kỹ năng của thợ khóa kinh nghiệm, chúng tôi mở khóa trực tiếp, giả mã khóa từ trong IC nhanh chóng.

+Về vấn đề bảo mật, chúng tôi sẽ hoàn tất các thao tác mở khóa, khi đọc mã (code) từ IC xe, Quý khách tự thao tác và tự chép từ cho chìa khóa của mình, như vậy chìa khóa của bạn không ai biết. Chúng tôi xóa hết dữ liệu khi hoàn tất. (Để chính xác nhất: yêu cầu Quý khách xuất trình giấy tờ xe + CMT khi làm chìa khóa)

+Các thao tác của thợ khóa: chúng tôi mở khóa và dũa 2 chìa khóa chưa có chip, bật chương trình giải mã từ (operating piaggio unlock systems), kết nối hệ thông máy tính với xe (connect device to vehicle). Cuối cùng khách hàng tự đọc mã và tự chép từ theo hướng dẫn của thợ khóa.
Vì lợi ích của mọi khách hàng, chúng tôi chấp nhận tốn thời gian để quý khách tự bảo mật chính chiếc xe của mình. Ở nơi khác không làm được nhưng, Sửa Khóa Đông Quy Nhơn cam kết làm được, để mọi khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

VỚI THỢ KHÓA CHUYÊN NGHIỆP, XE BẠN SẼ ZIN ĐẸP, KHÔNG BỊ THÁO XE. CHÚNG TÔI CAM KẾT LÀM HOÀN TẤT TRONG VÒNG 20 PHÚT.
Xe Piaggio Vespa phôi chìa xanh, phôi chìa nâu giá cực hot giá rẻ bất ngờ. Đặc Biệt giá rẻ bất ngờ sẽ làm qúy khách hài lòng. Chi phí : để biết rõ chi tiết hơn xin mời gọi tới cửa hàng Khóa Đông Quy Nhơn. 0906445443 hoặc 0962155100.
< Bạn đừng ngại ngùng nhanh tay gọi điện ngay khi xe bạn cần tới sự giúp đỡ của một thợ khóa chuyên nghiệp nhé !!! Đảm bảo giá rẻ bất ngờ, uy tín đảm bảo

Nếu bạn đến với chúng tôi bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất, giá cả luôn làm bạn cảm thấy dễ chịu.
Làm lại khóa xe Vespa LX tại TP Quy Nhơn. Cam kết Làm lại khóa xe LX có ngay sau 15 phút!
Chuyên làm làm chìa khóa xe hơi  chìa khóa xe Vespa giá rẻ uy tín chất lượng.
Làm lại 2 chìa khóa Zin 100% cho quý khách. Vui lòng gọi số 0906445443, gọi là có.
Sửa Khóa Đông Quy Nhơn sẵn lòng phục vụ quý khách.
*Khóa Đông Quy Nhơn_Nhật Phương Anh Key chuyên cung cấp các loại chìa khoá, ổ khóa, Phụ tùng khóa  cho xe LX , ET , GT, Piaggio , Vespa , Liberty, Sprint. Nếu mất hết hai chìa, còn chìa không nổ được máy, ổ khóa vặn chạy vòng tròn, khóa Cốp xe không mở được... xin mời qúy khách gọi điện thoại qua cửa hàng chúng tôi để giúp bạn nhé !!! Mọi chi tiết xin liên hệ : 0906445443 Mr Nhật

Chép Chíp từ bằng máy chuyên dụng
Bạn bị mất chìa khóa đang lo lắng người khác nhặt được sẽ đe dọa đến an ninh xe xịn của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn vô hiệu chìa khóa đã mất bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, xe của bạn sẽ được an toàn.

Xe còn 2 chìa màu nâu và màu xanh: làm thêm chìa mới bằng cách sao bằng máy.  Đổi mã từ, đổi chìa khóa xe, thay mã số, thay remote, thay chìa khóa oto, xe máy .
- Nếu xe còn 1 chìa màu  nâu: làm thêm chìa mới bằng cách sao bằng máy.
- Nếu xe mất chìa nâu chỉ còn chìa  xanh thì phải giải mã hệ thống điều khiển (cụ thể là IC xe) và làm chìa khóa mới. hoặc có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có khả năng copy chìa khóa mà không cần giải mã hệ thống điều khiển của xe. (khách hàng không thể tự copy theo cách kích hoạt trực tiếp trên xe vì chìa xanh không kích hoạt hệ thống điều khiển nhận chìa mới được như chìa màu nâu)
- Nếu xe mất cả 2 chìa thì phải đọc dữ liệu trong hệ thống điều khiển CDI (dòng xe chế hòa khí thường), hoặc MIU - (dòng phun xăng điện tử) và thay mới ruột khóa hoặc không thay ruột khóa (tùy theo yêu cầu, chúng tôi có thể đổi nhíp, tạo răng chìa khác với chìa cũ, nếu khách hàng có nhu cầu).
liên hệ sửa khóa quy nhơn - Nhật Phương Anh Key



Không có nhận xét nào

Sửa Khóa Mở Khóa Khóa Ô Tô Quy Nhơn 24/7

🏪🏪🏪Khóa Ôtô Quy Nhơn 24/7🏪🏪🏪 619 Nguyễn Thái Học, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 590000 090 644 54 43 😍 N...