Ads End Post

Tin tức mới

Làm Chìa Khóa Xe Vespa Liberty Fly ... tại Quy Nhơn, Bình Định 0906445443

                         

Sửa Khóa Đông quy nhơn_Nhật Phương Anh Key  0906445443-0962155100


Khách hàng ở tỉnh thường lo lắng khi gặp các vấn đề về kỹ thuật, như lo lắng làm thế nào để sửa máy in nhập khẩu, làm thế nào để mua được linh kiện chính hãng cho máy cơ Nikon D5500, làm thế nào để thay màn hình Iphone 6 Plus, các vấn đề này thật khó tìm được phương án tối ưu, vì kỹ thuật ở tỉnh không đầy đủ như các trung tâm như thủ đô Hà Nội, thành phố Đà Nẵng hay TP.HCM. Nhưng nếu khách hàng gặp khó khăn về xe máy Piaggiio Vespa Liberty hãy đến với chúng tôi - Sửa Khóa ĐÔNG Quy Nhơn có đầy đủ các thứ bạn cần cho xe Piaggio.
Làm lại chìa khóa xe vespa khi mất hết chìa
Làm khóa Vespa mất hết chìa

Nắm bặt nhu cầu của nhiều người dân Bình Định khi gặp vấn đề với xe Vespa Piaggio, chúng tôi cố gắng trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc kỹ thuật cao, lấy sỉ nhiều loại linh kiện thiết yếu cho các dòng xe máy thương hiệu, đặc biệt như Piaggio. Để phục vụ làm lại chìa khóa cho vespa khi mất hết, sao chép copy chìa khóa cho Vespa, đổi mã chìa khóa, thay thế ổ khóa, thay thế MIU cho xe Vespa, Liberty, Fly.


Sửa Khóa ĐÔNG Quy Nhơn làm chìa khóa xe Vespa, Piaggio tại nhà khi mất chìa khóa piagiio, mất chìa khóa xe vespa lx, mất chìa khóa liberty, mất chìa khóa xe Fly. Đánh lại 2 chìa khóa, làm lại được tất cả các dòng xe của hãng Piaggio: Vespa LX, GTS Super, LXie, S; Lyperty, Liberty S; Fly Zip, Vespa S, LXV, ET, LX, LXV, GT, PX, LT; ET4 - ET8, Sprint, Primavera ( Parts ), Piaggio LXV , ET , GTV, Piaggio Fly Bevely Zip X9 ...

Làm lại chìa khóa chíp từ xe Piaggio mất hết chìa

Làm gì khi mất hết chìa khóa từ của xe Piaggio?

Đọc Code xe còn chìa mất chíp
Các bạn đi xe Piagiio, Vespa, Liberty, Fly từ dòng xe nhập đến dòng xe Việt Nam, lỡ có đánh mất chìa khóa nâu hoặc xanh, đen có chíp từ cũng đừng quá lo lắng; với công nghệ hiện đại như hiện nay chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục, làm chìa khóa xe vespa từ việc còn chìa cho tới mất hết chìa hoặc chìa bị hỏng không nổ máy được chúng tôi có thể giúp bạn với chi phí rẻ nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn làm lại chìa khóa xe vespa, liberty, piaggio, lx125...

THỢ KHÓA CHUYÊN NGHIỆP LÀM TRỰC TIẾP, KHÔNG THÁO XE, KHÔNG THÁO Ổ KHÓA; GIŨA CHÌA, CHÉP TỪ, CÀI ĐẶT CHÌA KHÓA REMOTE, CHÌA KHÓA THÔNG MINH HOÀN TẤT CHỈ TRONG VÒNG 30 PHÚT

Các thông tin chi tiết về chìa khóa từ xe Piaggio

I have lived to see the last of them
Chìa Chíp Zin Piago chính hảng
Các dòng xe của hãng Piaggio sử dụng chìa khóa có gắn chíp thì trên mặt đồng hồ phải có đèn led nhấp nháy màu đỏ. Mỗi xe được cấp 2 chìa ban đầu "nâu và xanh" các loại xe của hãng piaggio chỉ cho phép sử dụng 2 -3 chìa khóa tùy theo hãng sản xuất seri của CDI.

Các vấn đề thường gặp với chìa khóa và ổ khóa Vespa, Liberty,...:

- Mất hết cả 2 chìa khóa, nếu xe Piaggio => Không thể nổ máy => Đẩy xe => Làm lại chìa | hoặc thay hết MIU, khóa, ++..
- Gắn chìa khóa nhưng đèn led (đèn code) trên ổ khóa từ vẫn sáng, chìa khóa đã bị hỏng chip từ hoặc ổ khóa bị lỗi vòng nhận từ, lỗi MIU.
=> Sửa xe, sửa khóa hoặc làm lại chìa
(Vì xe Piaggio có đèn code của hệ thống chống trộm, đèn sáng là chế độ chưa nhận từ - xe được chống trộm. Phải sử dụng đúng từ mới nổ máy được, khi gắn chìa đúng chip từ thì đèn code tắt).
- Vỏ chìa khóa bị hỏng, vỡ, nứt..., chúng ta hoàn toàn có thể thay chuôi chìa khác như chuôi gỗ, chuôi cán nhựa, nhựa trang trí đẹp, chất lượng.
- Chìa khóa bị gãy, chúng ta có thể giũa chìa mới, sau đó lấy chip từ ở chìa củ gắn vào chìa mới (chi phí cho việc cắt một chìa mới khi còn từ là 70.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ)

NHẬN THAY VỎ CHÌA VESPA HƯ VỎ, BỌC LẠI CHÌA KHÓA.
MẤT 2 CHÌA LÀM LẠI 2 CHÌA VESPA BẢO HÀNH 1 NĂM

Copy thêm chìa Chíp dự phòng
Bạn đang phân vân, lo lắng về vấn đề sửa khóa xe Piaggio ở ngoài quá rẻ so với trong hãng?

Một vài thông tin về ổ khóa của xe Piaggio giúp bạn trả lời được vấn đề trên:
- Hãng xe Piaggio có rất nhiều chiếc được thiết kế với công nghệ khóa từ. Chìa khóa của xe Piaggio được gắn chip từ nằm trong chuôi nhựa. Nếu đúng chìa nhưng không khớp mã từ với vòng nhận mã đặt trong ổ khóa thì IC điều khiển vẫn đóng công tắc điện. Chỉ khi chúng ta dùng những chìa có chip từ chứa mã đúng với chiếc xe (vòng nhận mã nhận đúng mã) thì IC điều khiển mở công tắc điện, hệ thống khóa xe mở cho xe nổ máy.

- Khi bạn mất hết chìa khóa xe Piaggio.
+Tại trung tâm bảo hành xe Piaggio, bên hãng sẽ thay thế hoàn toàn nhiều thứ của bộ khóa xe Piaggio (bao gồm ổ khóa + 2 chìa khóa + IC + ...), mình không rõ lắm lý do nhưng có lẽ vì vấn đề bảo mật hoặc làm việc theo quy định của hãng. Một phần ở Trung Tâm Bảo Hành, Dịch Vụ, Care ... không có thợ khóa nên không thể làm chìa, phải thay thế hoàn toàn ổ mới, hoặc nhờ sự trợ giúp của thợ sửa khóa mới mở khóa và làm được chìa.
Những dòng phun xăng bên hãng thay luôn những thứ liên quan đến đánh lửa phun xăng. Phải tháo rời toàn bộ khung dàn vỏ mũ của xe để thay thế linh kiện.

+Tại cửa hàng làm chìa khóa xe Piaggio - Sửa Khóa ĐÔNG Quy Nhơn làm chìa khóa từ chỉ cần giải mã khóa từ trong IC xe, mở khóa xe và dũa răng chìa khóa, là bạn có 2 chìa khóa chip từ chứa đúng mã số như 2 chìa khóa theo xe.

Có thể phải tháo xe để giải mã IC, tuy nhiên thợ khóa có kinh nghiệm của Sửa Khóa ĐÔNG Quy Nhơn có khả năng giải mã trực tiếp trên hệ thống điện không phải tháo xe mà vẫn có thể làm được 2 chìa khóa từ.

Bạn đang phân vân, lo lắng về vấn đề bảo mật xe Piaggio?
Ở Sửa Khóa ĐÔNG Quy Nhơn, chúng tôi làm trực tiếp trên xe, với kỹ năng của thợ khóa kinh nghiệm, chúng tôi mở khóa trực tiếp, giả mã khóa từ trong IC nhanh chóng, bảo mật tuyệt đối vì sự an toàn của khách hàng.

Sửa Khóa ĐÔNG Quy Nhơn cung cấp dịch vụ khóa uy tín, chất lương, giá cả phải chăng cho xe máy hãng Piaggio.

Liên Hệ: 0906.445.443 or 0962.155.100 Mr. Nhật

[left-side]

            liên hệ sửa khóa quy nhơn - Nhật Phương Anh Key


Không có nhận xét nào

Sửa Khóa Mở Khóa Khóa Ô Tô Quy Nhơn 24/7

🏪🏪🏪Khóa Ôtô Quy Nhơn 24/7🏪🏪🏪 619 Nguyễn Thái Học, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định 590000 090 644 54 43 😍 N...